Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ TẠI NHÀ.

Dịch vụ tổ chức sinh nhật

Sinh nhật là ngày kỷ niệm cất tiếng khóc chào đời, là ngày mong chờ được tặng quà và những lời chúc tụng...Hãy để niềm vui trong ngày sinh nhật của người thân bạn thêm ý nghĩa với dịch vụ tổ chức sinh nhật của plustravel. Đặc biệt dịch vụ tổ chức sinh nhật cho tuổi thơ tại nhà của chúng tôi luôn được quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Plustravel với hoạt náo viên và quản trò trong trang phục con rối, nhân vật hoạt hình sẻ gợi lên những ấn tượng khó phai trong lòng trẻ thơ, hay những chàng hề vui tính sẻ tạo ra trong lòng con bạn nhữn tiếng cười trong sáng hồn nhiên. Chúng tôi luôn tâm niệm trẻ thơ là mầm non là tương lai của xã hội nên những trò chơi của chúng tôi xây dựng trong chương trình không chỉ mang lại tiếng cười mà còn mang tính giáo duc cao.


Còn nhiều điều bất ngờ hơn nửa khi bạn đến với dịch vụ Tổ chức sinh nhật của chúng tôi, chúng tôi sẻ gởi cho bạn chương trình tham khảo.
Dich vu to chuc sinh nhat lien hoan-to-chuc-sinh-nhatDich vu to chuc sinh nhat lien hoan-to-chuc-sinh-nhat-le-sinh-nhat


Còn chần chừ gì nửa hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi: 0902 818 810

Dich vu to chuc sinh nhat lien hoan


Phòng giao dịch, 221D Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM




Tel : ( 08) 66.731.559
Hotline: 0937.484.919
Email: plustravel.vn@gmail.com 

221D Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

* Tel : ( 08) 66.731.559

* Hotline: 0937.484.919

* Email: plustravel.vn@gmail.com

* Website: http://plustravel.vn